Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA LAPTOP CẢM ỨNG.

Laptop có một vai trò rất lớn, là công cụ không thể thiếu để sử dụng hỗ trợ cho công việc, học tập. Ngày nay, cùng với sự phát triển của vượt bậc của công nghệ, ngoài những máy tính bảng ra, bạn có thể tìm mua những chiếc laptop có sử dụng màn hình cảm ứng. Hãy cùng nhìn lại những ưu điểm nổi bật của laptop cảm ứng nhé.

Thiết kế ấn tượng, bề ngoài sang trọng

Đa số các laptop màn hình cảm ứng hiện nay đều được thiết kế với phần bản lề có thể xoay gập màn hình 360 độ dễ dàng, như vậy laptop của bạn bây giờ vừa có thể là chiếc laptop thông thường nhưng khi cần nó có thể đóng vai trò như tablet. Nếu so sánh với việc sử dụng một chiếc máy tính xách tay thông thường thì những chiếc máy có màn hình cảm ứng sẽ hấp dẫn hơn, khiến bạn thêm nổi bật và phong cách.

Bạn có thể tham khảo một trong những chiếc laptop cảm ứng đang được rất nhiều người ưa chuộng đó là laptop Lenovo Yoga 500-14IBD. Với những tiện ích của mình thì chiếc laptop Lenovo Yoga 500-14IBD sẽ là một trong những sự lựa chọn tốt cho bạn.

Dễ dàng sử dụng

Một trong những lí do bạn nên mua laptop cảm ứng, đó chính là tính tiện ích khi sử dụng. Thao tác, sử dụng vô cùng dễ dàng đối với tất cả mọi người, những đối tượng như người già hay trẻ em chắc chắn sẽ sử dụng màn hình cảm ứng chính xác hơn so với khi sử dụng chuột, bàn phím.

Bện cạnh chiếc laptop  Lenovo Yoga 500-14IBD , bạn cũng có thể tham khảo thêm Laptop Asus TP500LB-CJ145H với các tính năng nổi bật. Laptop Asus TP500LB-CJ145H cực kỳ nhanh nhạy khi sử dụng bộ vi xử lý Core i5, chíp xử lý đồ họa intell mang đến tốc độ chạy nhanh chóng khiến bạn phải bất ngờ.

Tiện lợi khi không có chuột, bàn phím

Với việc thao tác trực tiếp trên màn hình cảm ứng sẽ giúp bạn thao tác nhanh hơn rất nhiều so với khi bạn sử dụng bàn phím hay chuột thông thường. Bạn vẫn thường quen sử dụng thao tác nhập văn bản trên những chiếc điện thoại cảm ứng và thấy rất đơn giản, dễ dàng và không gây ra tình trạng đau tay, thậm chí khi nằm bạn vẫn có thể sử dụng laptop cảm ứng.

Một trong những sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn là chiếc Laptop Asus TP300LA-DW190H đậm phong cách hiện đại. Khi bạn sở hữu Laptop Asus TP300LA-DW190H bạn sẽ cảm thấy công việc của bạn trở nên nhẹ nhàng hơn.

Với 3 ưu điểm nổi bật này, bạn hoàn toàn yên tâm khi sở hữu laptop cảm ứng. Đây hứa hẹn sẽ là chiếc laptop hỗ trợ tốt cho việc học tập và làm việc của bạn.