Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

CÁCH VỆ SINH LAPTOP ĐÚNG CÁCH VÔ CÙNG NHANH CHÓNG.

Vệ sinh Desktop sử dụng giẻ loại mềm và mịn lau màn hình. Trước khi sử dụng giẻ để lau, bạn có thể dùng loại dung dịch đặc biệt xịt vào giẻ lau với lượng vừa phải sau đó dùng khăn mềm lau đều tay một tay giữ đằng sau màn, một tay lau.

Khi sử dụng máy tính xách tay, thì việc giúp để tăng tuổi thọ cũng như thời gian hoạt động của chiếc laptop thì việc vệ sinh laptop cũ đúng cách cũng là một khâu vô cùng quan trọng. Chính vì vậy bạn cần nắm rõ cách vệ sinh sao cho chúng giúp tiết kiệm thời gian và bạn không làm hỏng hóc bất cứ gì để không bị ảnh hưởng đến hệ thống và phần cứng của máy tính.

Bài viết dưới đây sẽ giúp hướng dẫn người dùng thực hiện 4 bước để vệ sinh laptop cũ đúng cách nhất nhé. Với những quy trình đơn giản dễ thực hiện này bạn sẽ dễ dàng vệ sinh chiếc laptop của mình mà không cần phải mất quá nhiều thời gian cũng như tốn tiền để ra tiệm nhờ vả nữa.

Bước 1: Trước hết bạn cần phải tắt máy tính, rút nguồn trước khi làm vệ sinh.

Bước 2: Yêu cầu bạn cần có bộ công cụ vệ sinh laptop, với bộ dụng cụ này bạn có thể tìm thấy ở các quán sửa chữa PC

Bước 3: Vệ sinh laptop cũ, ở bàn phím thì đầu tiên cần loại bỏ những bụi bẩn trên bàn phím, bạn lấy cây cọ, lau chùi sạch bên trên và bên khe của bàn phím, cọ từ trái qua phải từ trên xuống dưới, nhẹ tay để tránh làm xước bàn phím, nên chọn những cây cọ mềm.

Tiếp theo, bạn sử dụng đầu bông có tẩm cồn và lau dìa của mỗi phím để vệ sinh laptop cũ, dùng tay hoặc tua vít đẩy nhẹ bàn phím khỏi khay, lau sạch sẽ phía dưới

Bước 4: Vệ sinh Desktop sử dụng giẻ loại mềm và mịn lau màn hình. Trước khi sử dụng giẻ để lau, bạn có thể dùng loại dung dịch đặc biệt xịt vào giẻ lau với lượng vừa phải sau đó dùng khăn mềm lau đều tay một tay giữ đằng sau màn, một tay lau.

Với các thao tác vệ sinh laptop cũ đơn giản mà bạn đọc vừa tìm hiểu trên đây, có thể làm mới chiếc máy tính xách tay của mình nhằm giúp tăng hiệu suất, mà không ảnh hưởng đền phần cứng của máy. Điều đó cũng phần nào giúp cho chiếc laptop của bạn sẽ không bị hao mòn quá nhiều khi sử dụng nữa nhé! Hãy luôn quan tâm tới chiếc máy tính xách tay của bạn, để giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng nhé!