Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

SỬ DỤNG LAPTOP CŨ GIÁ RẺ ĐẲNG CẤP.

Những thương hiệu laptop nổi tiếng thế giới như: Dell cũ giá rẻ, HP cũ, Lenovo IBM, Thinkpad cũ chính là những dòng sản phẩm được các đầu mối tại Việt Nam nhập về nhiều nhất. HP, Lenovo IBM, Dell là những thương hiệu có những dòng máy tính được thiết kế riêng dành cho các doanh nghiệp nổi tiếng để sử dụng, do cấu hình và tính bảo mật cao của sản phẩm.

Ngày nay, sử dụng laptop trong làm việc, trong học tập, giải trí ngày càng nhiều. Nó không chỉ là một công nghệ phát triển bình thường mà còn giúp con người có thể tiếp cận công nghệ thông tin một cách nhanh nhất. Tuy nhiên, giá để sở hữu một chiếc laptop mới thì cực kỳ khó đối với nhiều người. Chính vì lý do đó, nhiều người đã chọn cách để lựa chọn những dòng laptop cũ giá rẻ như một cách tốt nhất để đáp ứng nhu cầu sở hữu của mình.

Nhiều người cũng hợp thức hóa kinh doanh này bằng cách nhập khẩu những dòng laptop cũ giá rẻ để về bán lại với giá hợp lý nhưng những sản phẩm vẫn giữ được chất lượng. Câu hỏi đặt ra, trong thị trường ai cũng có khát khao được sử dụng những chiếc laptop mới hàng hiệu, thì tại sao mình không thử sử dụng những dòng laptop cũ nhưng chất lượng vẫn như mới cơ chứ?

Những dòng sản phẩm máy tính xách tay được các nhà buôn nhập từ nước ngoài về trong nước thực sự đã làm cho thị trường máy tính xách tay trong nước huyên náo rất nhiều. Đây đa số là các sản phẩm có cấu hình cao, chất lượng khá tốt. Tại nước ngoài do nhu cầu sử dụng của họ cao hơn nên những sản phẩm laptop cũ giá rẻ này đã trở lên lỗi thời và họ bán đi. Các bạn có thể để ý rằng những sản phẩm máy cũ được bán tại Việt Nam là những sản phẩm rất tốt, ngoại hình khá đẹp. Đơn giản vì bên nước ngoài các công ty họ quản lý tài sản rất chặt chẽ, nên các máy thường rất mới khi bán thanh lý đúng thời gian tránh trường hợp để lâu sẽ ảnh hưởng tới chất lượng sử dụng.

Những thương hiệu laptop nổi tiếng thế giới như: Dell cũ giá rẻ, HP cũ, Lenovo IBM, Thinkpad cũ chính là những dòng sản phẩm được các đầu mối tại Việt Nam nhập về nhiều nhất. HP, Lenovo IBM, Dell là những thương hiệu có những dòng máy tính được thiết kế riêng dành cho các doanh nghiệp nổi tiếng để sử dụng, do cấu hình và tính bảo mật cao của sản phẩm. Có thể nói không có thương hiệu nào có thẻ bì được với 3 thương hiệu này về danh tiếng và chất lượng. Chính vì thế mà các công ty thường mua những sản phẩm của hãng này cho doanh nghiệp.

Các sản phẩm máy tính mới đang có mặt trên thị trường Việt Nam hiện nay có giá không hề rẻ. Dù là dòng cao cấp hay dòng máy cỏ cũng đều có giá khá cao. Đa số các dòng máy mới trong các siêu thị bán là các dòng máy cỏ, máy rẻ tiền. Thực sự thì các sản phẩm máy tính mới giá rẻ tại Việt Nam hoàn toàn không có cửa để so sánh về chất lượng với các sản phẩm máy tính laptop cũ giá rẻ được nhập khẩu về Việt Nam. Bởi dòng giá rẻ phổ thông thì không thể nào so sánh với dòng máy trung cấp chuyên dụng dành cho các doanh nghiệp.

Nếu xét về ngoại hình thì có thể các máy mới bóng bảy hơn, màu mè hơn và đẹp hơn một chút xíu tùy theo quan điểm của mỗi người. Nhưng nếu là dân dùng máy tính xách tay bạn muốn mua một chiếc máy vẻ đẹp đạt khoảng 90% yêu cầu của bạn nhưng dùng cực bền, cực tốt hay một chiếc máy đẹp kiểu hàng mã dùng một thời gian là ọp ẹp ?

Nếu chưa có điều kiện về tài chính, chúng tôi khuyên thực sự bạn nên mua một chiếc laptop cũ giá rẻ nhập khẩu thay vì bỏ tiền một cách oan uổng để mua một chiếc laptop mới giá rẻ. Bởi vì giá vừa rẻ hơn, dùng ngon hơn bền hơn và bảo hành thì cũng không kém phần chuyên nghiệp so với hàng mới chính hãng.